“Búp bê sống” dạy trang điểm cực hot trên YouTube

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 15:18 PM (GMT+7)
Một đoạn video clip dạy cách trang điểm của một cô bé 15 tuổi đến từ Anh đăng tải trên YouTube thu hút được hơn 5 triệu lượt xem và được tuổi teen yêu thích.
Bình luận 0

Cô bé Venus Palermo nhỏ nhắn đến từ thành phố Brixton, phía tây nam thủ đô London (Anh) mới đây chia sẻ trên kênh truyền hình rằng từ bé cô rất thích chơi với búp bê. Hình ảnh những con búp bê xinh xắn với đôi mắt to tròn dường như đã ăn sâu vào tâm trí cô bé 15 tuổi này.

Khi bắt đầu biết đến son phấn, Venus đã học cách trang điểm đầy ấn tượng theo kiểu búp bê. Sở hữu khuôn mặt dễ thương, Venus đã khéo léo trang điểm để có được đôi mắt to tròn và đôi môi hồng xinh xắn khiến mọi người lầm tưởng đó là một cô búp bê thật.

img
Venus Palermo có ngoại hình xinh xắn như búp bê - Ảnh từ clip
 
 

Bà Margaret Palermo, mẹ của cô bé búp bê này là người đã rất ủng hộ con gái trang điểm theo phong cách búp bê trong suốt thời gian qua.

“Tôi hoàn toàn ủng hộ con gái tôi trang điểm như thế này bởi nó giúp con gái tôi luôn giữ được nét ngây thơ”, dẫn lời bà Margaret Palermo.

Venus cho biết, để có được khuôn mặt búp bê hoàn hảo, cô bé chỉ cần 15 phút để trang điểm. Những đồ trang điểm cần thiết của cô bé đó là phấn phủ, phấn má hồng, kính áp tròng, mascara, chì kẻ môi và son bóng.

Đoạn video clip đăng tải trên YouTube với tên How to look like a doll (make up) đến nay đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem.

Theo iHay
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem