Cà phê hòa tan
-
Giá cà phê Robusta và Arabica tăng vọt hôm nay (23/2) do giới đầu cơ quay lại mua ròng và tồn kho giảm xuống mức thấp nhất 22 năm ở New York và mức thấp nhất trong hơn 3 năm gần đây ở London...
-
Năm 2021, xuất khẩu cà phê của Việt Nam ước đạt 1,52 triệu tấn, trị giá xấp xỉ 3 tỷ USD, giảm 2,7% về lượng nhưng tăng 9,4% về trị giá so với năm 2020...
-
Cục Xuất nhập khẩu cho biết, tháng 8/2021, giá xuất khẩu bình quân cà phê của Việt Nam đã đạt 2.012 USD/tấn, mức cao nhất kể từ tháng 11/2018, tăng 4,7% so với tháng 7/2021 và tăng 9,4% so với tháng 8/2020.
-
Theo Cục Xuất nhập khẩu, trong 4 tháng đầu năm 2021, Australia tăng nhập khẩu cà phê từ hầu hết nguồn cung lớn, nhưng giảm mạnh nhập khẩu từ Việt Nam.
-
Để Việt Nam có thể bứt phá và vươn mình trở thành cường quốc số 1 về cà phê, nhiều ý kiến cho rằng doanh nghiệp trong ngành này cần đẩy mạnh xuất khẩu cà phê có giá trị gia tăng, đồng thời phải nâng cao tỷ lệ tiêu thụ tại nội địa.
-
Cà phê rang xay, hòa tan hiện đang được các nước trên thế giới ưa chuộng nhưng Việt Nam lại đang bỏ qua phân khúc này khiến giá trị xuất khẩu thu về chưa bao giờ ở mức cao, mặc dù là nước xuất khẩu cà phê nhiều thứ 2 thế giới.
-
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương quyết định bác đơn khiếu nại của bà đối với việc tạm đình chỉ vụ án "Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức" tại Công ty cổ phần Cà phê hòa tan Trung Nguyên.
-
Nhu cầu tiêu thụ cà phê hòa tan tại Nhật Bản tăng mạnh do người dân vẫn tiếp tục ở nhà sau lệnh phong tỏa, do vậy lượng cà phê Robusta Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Nhật tăng mạnh và trở thành nhà cung ứng số 1 của quốc gia này.
-
Tại thông tin báo chí phát hành mới nhất của Tập đoàn Trung Nguyên đã lý giải nguyên nhân “thu hồi” thông cáo do chính Tập đoàn phát hành vào ngày 27/4. Đồng thời nhấn mạnh bà Lê Hoàng Diệp Thảo có âm mưu ám hại ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong khi bà Thảo vẫn luôn khẳng định, đó là những thông tin vu khống, sai sự thật.
-
Được xem là ngành hàng có sức cạnh tranh khốc liệt với nhiều thương hiệu lớn từ nước ngoài lẫn trong nước, nhiều doanh nghiệp nông sản, thực phẩm vẫn muốn tìm cơ hội ở mảng cà phê.