-
Sau nhiều năm phát triển kém hiệu quả, ngành cá tra Việt Nam bắt đầu xác định lại những mục tiêu cần đạt, bắt đầu bằng việc kiểm soát con cá từ ao nuôi, xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng bá và làm thương hiệu…
-
Sau gần 30 năm phát triển, xuất khẩu sang 160 nước trên thế giới, là nghề “kiếm cơm” của hàng nghìn hộ nông dân và hàng trăm doanh nghiệp… thế nhưng đến nay, cá tra Việt Nam vẫn liên tục rơi vào các vòng xoáy khủng hoảng, bị chỉ trích, bị cạnh tranh… trên thị trường quốc tế. Sản phẩm cá tra Việt Nam cũng không có nổi một thương hiệu, “tên tuổi” đàng hoàng. Vì đâu nên nỗi?