Cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức, ngoại binh Pháp bị đuổi cổ khỏi sân

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
Trước những lời cự cãi của Philippe Nsiah, HLV Lê Huỳnh Đức đã không giữ nổi bình tĩnh và đuổi cổ ngoại binh này khỏi sân trong bối cảnh SHB Đà Nẵng đang bị B.Bình Dương dẫn trước 1-0.
Bình luận 0

Lượt trận ra quân tại V.League 2020, SHB Đà Nẵng có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của B.Bình Dương. Trận này, do không có sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh vì bị tăng men gan, HLV Lê Huỳnh Đức đã bố trí Philippe Nsiah đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Philippe Nsiah năm nay 26 tuổi, cao 1m86, đến từ Pháp, từng chơi tại Ligue 2 và được định giá khoảng 150.000 euro. Anh chỉ vừa gia nhập đội bóng sông Hàn trước thềm mùa giải và được đặt nhiều kỳ vọng.

img

HLV Lê Huỳnh Đức và các cộng sự.

Tuy nhiên trước B.Bình Dương, Philippe Nsiah đã chơi tương đối thất vọng. Ngay cả khi có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương, anh cũng dứt điểm không thành công. Trước sự mờ nhạt của Philippe Nsiah, HLV Lê Huỳnh Đức đã phải liên tục hò hét, nhắc nhở. Thế nhưng, không những không lắng nghe chỉ đạo của ông thầy, chân sút người Pháp còn lên tiếng cãi lại rất to từ vòng cấm địa. Trên SVĐ không có khán giả nên tiếng nói qua lại của hai người vang lên rất rõ.

Quá tức giận, HLV Lê Huỳnh Đức đã hét rất to: “Get out” (ra ngoài đi). Đến phút 66, nhà cầm quân 48 tuổi quyết định rút Nsiah rời sân để nhường chỗ cho Trọng Hoá. Tiền đạo người Pháp sinh năm 1994 đi thẳng vào cabin dành cho cầu thủ dự bị mà không liếc nhìn HLV Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên khi được các đồng đội góp ý, Nsiah đã quyết định ra bắt tay người thầy của mình. Dù khá miễn cưỡng nhưng ông vẫn đáp trả lại một cách lịch sự. Hai cái đầu nóng đã nguội trong thời điểm này. HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Tôi sẽ cải thiện cậu ấy và còn tùy thuộc vào Nsiah".

Hành động này của chân sút 26 tuổi khiến cơ hội ra sân của anh ở những vòng đấu tiếp theo bị đặt dấu hỏi rất lớn. Tuy vậy, SHB Đà Nẵng rất cần một tiền đạo thực thụ, trong bối cảnh Hà Đức Chinh vẫn đang vắng mặt.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem