Theo những gì mà chủ xe chia sẻ trên mạng xã hội thì đây là chiếc Honda Dream Thái đời 2001. Đầu mày được xác định là 821 và mới chạy được hơn 3,4 vạn km.
Chiếc xe được cho là có sơn nhựa còn nguyên, nhũ không sùi. Hộp xích còn dán nguyên nilon từ ngày mới. Xe được cho là có giá 69 triệu VNĐ.
Ngay sau khi đăng các hình ảnh chi tiết lên mạng xã hội mẫu xe này đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận của những người quan tâm. Điều đó cũng không phải là một hiện tượng mới trong làng xe hai bánh ở thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là với các mẫu xe Honda Dream cũ có xuất xứ từ Thái Lan.
Với chiếc xe này, một số ý kiến cho rằng có thể nắp xupap xe không còn mới nữa. Chưa kể là bộ phận vành, pô và yên xe cũng có thể đã được thay mới.
Còn lại các bộ phận khác của xe vẫn còn khá mới, tuy nhiên, mẫu xe này có giá xuýt soát 70 triệu VNĐ thì có thể sẽ rất khó kiếm được khách.
Cận cảnh vành bánh và phuộc trước của chiếc xe.
Nước sơn nhìn còn khá mới. Đây được cho là dòng xe Honda Dream II Thái Lan, từng gây sốt một thời gian ở Việt Nam.
Cận cảnh lốc động cơ, và chỗ để chân cho lái xe.
Vành bánh và phuộc sau.
Chỗ để chân sau.
Cần số của Honda Dream II Thái.
Hộp xích xe.
Tay cầm bên phải của xe.
Cận cảnh cụm đồng hồ của xe.
bình xăng xe.
Hộc đựng đồ rất nhỏ dưới yên xe.
Vành bánh và phuộc sau xe.
Honda Dream II Thái được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng bởi động cơ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm xăng.
Giỏ đựng đồ phía trước.
Hiện nay các dòng xe Dream II Thái vẫn là mặt hàng "sốt" ở Việt Nam, đặc biệt là các mẫu xe Dream II có biển sảnh, biển tứ quý.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.