Cận cảnh trực thăng RAF Apache xuất kích, tấn công Libya

Chủ nhật, ngày 05/06/2011 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 4.6, hai chiếc trực thăng tấn công RAF Apache của Anh do lực lượng NATO chỉ huy đã mở màn xuất kích đầu tiên vào Libya, phá hủy nhiều tòa nhà và phương tiện chiến đấu của quân đội Libya.
Bình luận 0

Ngay trong chuyến xuất kích ra mắt, những chiếc trực thăng tiến công của Anh đã phá hủy hai căn cứ quân sự, một trạm radar và một trạm kiểm soát vũ trang ở Brega .

img

NATO cũng xác nhận, Apache đã xuất kích trên bầu trời Libya và các mục tiêu bị phá hủy bao gồm nhiều phương tiện chiến đấu, thiết bị quân sự và một số lực lượng chiến đấu.

img

Việc sử dụng loại máy bay này giúp hoạt động của NATO linh hoạt hơn trong việc truy quét các lực lượng ủng hộ Tổng thống Gaddafi, thường ẩn náu trong các khu đông dân cư.

img

Lực lượng NATO hiện "đang đánh giá lại chiến dịch và việc sử dụng những tài sản chiến đấu sẵn có như trực thăng tấn công để tăng cường sức ép lên Đại tá Muammar Gaddafi".

img
Theo BBC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem