Cảng hàng không việt nam
-
Không thể thanh toán tiền thuê nên bị chủ trọ yêu cầu ra khỏi nhà, cô gái làm giả giấy tờ của Bamboo Airways đồng thời lừa đảo 2,8 tỷ đồng của bạn trai và người quen anh ta bằng “chiêu” bán vé máy bay giá rẻ.
-
Ban quản lý dự án 85 đề xuất tận dụng nguồn đất dư thừa tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành làm vật liệu đất đắp cho dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1.
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu các đơn vị liên quan trong ngành hàng không triển khai thực hiện kế hoạch xác thực sinh trắc học khi công dân làm thủ tục đi máy bay trên các chuyến bay nội địa.
-
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép khách đi xe… tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Hiếm có công ty nào trên thị trường chứng khoán Việt Nam có khả năng đạt biên lợi nhuận khủng như ACV khi thu về 2 đồng, lợi nhuận tới 1 đồng. Một trong những nguồn thu đóng góp vào lợi nhuận ACV chính là những khoản phí phải nộp từ các hãng hàng không. Trong bối cảnh điêu đứng vì dịch Covid-19, khoản phí này trở thành gánh nặng
-
Bộ Tài chính cho biết, từ khi triển khai thu phí sử dụng đường dẫn vào sân bay đến nay, ACV chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính là nộp tiền thuê đất cho Nhà nước. Theo Bộ này, ACV phải bị truy thu đủ số tiền thuê đất từ khi bắt đầu thực hiện thu phí.
-
Theo ông Trịnh Đình Dũng, kế hoạch đầu tư của ACV chỉ nên tập trung vào các cảng hàng không như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Long Thành...
-
"Siêu ủy ban" cho biết việc giảm tỷ lệ vốn nhà nước tại ACV là chưa phù hợp. Đối với Vietnam Airlines, Nhà nước sẽ thực hiện thoái 15% vốn giảm tỷ lệ sở hữu xuống còn 71,16% trong giai đoạn 2019 - 2020.
-
Trong 4 hạng mục quan trọng ở giai đoạn 1 của sân bay quốc tế Long Thành, Chính phủ kiến nghị Quốc hội cho phép Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam thực hiện 3 hạng mục.
-
Do tính kinh tế, các hãng hàng không lớn nhỏ của Việt Nam đều chọn đỗ máy bay qua đêm tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Các hãng muốn mua thêm máy bay, nhưng chỗ đỗ đã cạn.