Cảng lạch huyện
-
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
-
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa chấp thuận dừng chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng Tuyến đường giao thông sau bến số 3 đến bến số 6 thuộc khu bến cảng Lạch Huyện.
-
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 428 chấp thuận chủ trương đầu tư và nhà đầu tư Dự án xây dựng bến số 7, số 8 khu bến cảng Lạch Huyện thuộc cảng biển Hải Phòng.
-
Tại buổi làm việc về đầu tư tuyến đường phía sau khu bến Cảng Lạch Huyện, cảng biển Hải Phòng, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Xuân Sang yêu cầu các phương án đầu tư phải đảm bảo công bằng, tránh dẫn tới sự cạnh tranh không lành mạnh.
-
Ngày 20/4, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2022. VIMC đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất hơn 12.500 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 2.518 tỷ đồng trong năm 2022.
-
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường kết nối một số bến cảng tại Lạch Huyện với tổng mức đầu tư hơn 600 tỷ đồng.
-
Thời gian khởi công thi công xây dựng hai bến 3, 4 cảng Lạch Huyện dự kiến sẽ lùi từ cuối năm 2021 sang đầu năm 2022.
-
Sau những sai phạm xảy ra trong quá trình cổ phần hóa Cảng Quy Nhơn được Thanh tra Chính phủ kết luận, kiến nghị của Hiệp Hội các nhà đầu tư tài chính (VAFI) cho rằng, Bình Định, miền Trung Tây nguyên muốn phát triển công nghiệp không thể đi theo con đường cũ là dựa vào mô hình quản trị cũ của Cảng Quy Nhơn mà phải có tầm nhìn rộng hơn. Và bài học xây dựng cảng Lạch Huyện là một ví dụ điển hình.