Cantona muốn kế nghiệp Ferguson dẫn dắt M.U

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 09:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại một thời của M.U là Eric Cantona đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở thành người kế nhiệm ông thầy cũ Sir Alex Ferguson.
Bình luận 0

Cantona gia nhập nửa đỏ thành Manchester vào năm 1992. Ngay sau đó, ông đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc nơi hàng công M.U. Đồng thời, "King Eric" còn góp công không nhỏ cho những vinh quang của “Qủy đỏ” từ năm 1992-1997. Man đỏ cũng chính là đội bóng mà ông kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

img
 

Mặc dù chia tay M.U đã 15 năm nhưng Cantona vẫn không khỏi xúc động khi nhắc đến đội bóng và người thầy đáng kính của mình: “Alex Ferguson dường như còn rất trẻ, đủ năng lượng và luôn đầy ắp cảm xúc cho mỗi trận đấu.

Ông còn rất nhiều điều để truyền đạt và dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Tôi thích nhìn thấy M.U giành chiến thắng và tôi muốn Ferguson mãi mãi là HLV ở đây. Ông ấy sinh ra là để chiến thắng. Đó là lý do tại sao Sir Alex đã cùng Red Devils đoạt được rất nhiều danh hiệu cao quý.

Thật kinh ngạc khi nhìn vào cái cách mà Ferguson làm việc. Sự nhiệt huyết lúc nào cũng giống như là trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp. Ông luôn thể hiện cho các học trò của mình thấy niềm đam mê, tình yêu với mỗi trận đấu và tình yêu với mỗi chiến thắng”.

Tuy mong muốn Sir Alex gắn bó với M.U thêm nhiều năm nữa nhưng Catona vẫn không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở thành người kế nghiệp của “Ông già gân” tại sân Old Trafford.

“Với tôi, M.U luôn rất đặc biệt. Nếu được mời dẫn dắt Red Devils, dĩ nhiên tôi sẽ nhận lời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn là người của New York Cosmos” – Cantona thổ lộ.

Hiện tại, Catona đang là giám đốc thể thao của câu lạc bộ New York Cosmos ở giải nhà nghề Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem