Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
-
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và 3 bộ khẩn trương chuẩn bị báo cáo Thường trực Chính phủ để sớm quyết định phương án mở rộng cao tốc đoạn TP.HCM - Long Thành
-
Ngày 6/5, UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, tỉnh vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ đề nghị lựa chọn phương án mở rộng dự án cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành (thuộc cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây) với quy mô 10 làn xe.
-
Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc VN (VEC) vừa có quyết định điều chỉnh tăng mức giá sử dụng dịch vụ đối với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
-
VEC cho biết, phương tiện đi hết tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hết khoảng 100.000 đồng, đi từ TP.HCM ra tại nút giao với dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam, đoạn cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây do chưa hết tuyến nên chỉ mất 78.000 đồng.
-
Bộ GTVT và UBND tỉnh Đồng Nai đang tính toán triển khai đầu tư 2 tuyến đường kết nối sân bay Long Thành và phải thu hồi khoảng 110ha đất của gần 800 gia đình, cá nhân, tổ chức.
-
Theo quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây được quy hoạch với quy mô 10 làn xe.
-
“Việc đầu tư mở rộng đoạn cao tốc TPHCM - Long Thành rất cần thiết và cấp bách, đặc biệt là khi Cảng hàng không Quốc tế Long Thành đưa vào khai thác cuối năm 2025”, Bộ Giao thông vận tải nhận định.
-
TP.HCM dự kiến mở rộng đoạn đường dẫn cao tốc từ nút giao An Phú tới đường Vành đai 2, để giải quyết tình trạng nút thắt cổ chai, giảm ùn tắc giao thông.
-
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa yêu cầu Ban quản lý dự án đường sắt nghiên cứu kỹ báo cáo đầu kỳ nghiên cứu tiền khả thi dự án tuyến đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành.
-
Nút giao An Phú (TP.Thủ Đức) được thiết kế 3 tầng, tổng vốn đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng được kỳ vọng giảm ùn tắc ở cửa ngõ phía Đông thành phố.