Cáp quang AAG
-
Hệ thống Chăm sóc khách hàng của Viettel không có sự biến động về phản ánh chất lượng dịch vụ kể từ ngày 7/6/2015- thời điểm bắt đầu sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG.
-
Phải đăng ký gói cước 3G, tiêu tốn thời gian, bỏ lỡ nhiều công việc quan trọng... là những thiệt hại nặng nề mà người dùng internet đang phải gánh chịu.
-
Những mẹo sau sẽ giúp bạn sử dụng internet thật hiệu quả dù mạng internet đang "rùa bò" do bảo dưỡng cáp quang AAG.
-
Trong lúc cáp quang AAG được bảo trì khiến internet trở nên chậm chạp thì FPT sẽ nâng cấp tốc độ gói cước cho khách hàng.
-
Người dùng internet tại Việt Nam lại sắp phải sử dụng mạng internet "rùa bò" trong 10 ngày.
-
Đó là thông báo vừa được Trung tâm điều hành cáp quang biển AAG gửi tới các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam.
-
Thông tin từ FPT Telecom cho biết, cáp quang AAG vừa bị đứt vào 16h30 hôm nay (26.5). Đây là vụ đứt cáp thứ 3 trong nửa đầu năm 2015 và chỉ cách lần đứt cáp trước hơn 1 tháng.
-
Ngày 10.5, tuyến cáp quang AAG bị đứt hôm 23.4 sẽ đi vào hoạt động bình thường.
-
Lúc 5h17 phút sáng nay (23.4), cáp quang biển AAG phân đoạn TP.HCM - Hong Kong lại bị đứt, gây ảnh hưởng tới đường truyền internet quốc tế.
-
Kể từ lúc này, đường truyền internet quốc tế tại Việt Nam đã ổn định trở lại.