Capello cảnh báo Ferdinand

Thứ ba, ngày 11/10/2011 16:43 PM (GMT+7)
Dân Việt – Fabio Capello vừa lên tiếng tuyên bố, ông sẽ loại Rio Ferdinand danh sách các tuyển thủ Anh tham dự vòng chung kết Euro 2012 nếu trung vệ này không duy trì được phong độ tốt nhất trong màu áo M.U.
Bình luận 0

Do thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nên Ferdinand đã dần đánh mất vị trí chính thức ở cấp CLB cũng như ĐTQG. Nếu không đạt được phong độ tốt nhất trong màu áo M.U từ nay tới cuối mùa giải, cầu thủ 32 tuổi có thể đối mặt với nguy cơ phải đón xem Euro 2012 qua ti vi.

img

Mặc dù đã góp mặt tại các kỳ World Cup 1998, 2002 và 2006, song Ferdinand vẫn chưa được tham dự bất cứ kỳ Euro nào. Ở Euro 2000, Rio Ferdinand không được Kevin Keegan triệu tập; Euro 2004, anh bị cấm thi đấu 9 tháng do không tham gia cuộc kiểm tra doping. Tại Euro 2008, ĐT Anh không vượt qua được vòng loại.

Ngoài thủ quân John Terry đã chắc chắn có một suất đá chính nơi trung tâm hàng hậu vệ, trong tay Capello vẫn đang sở hữu rất nhiều trung vệ xuất sắc như Phil Jones, Chris Smalling, Gary Cahill, Phil Jagielka và Joleon Lescott.

Capello nói: “Tôi chỉ triệu tập những cầu thủ đang có phong độ tốt chứ không phải dựa vào tên tuổi của họ. Nếu Rio muốn có suất tham dự Euro 2012, anh ấy cần phải nỗ lực để giành lại vị trí trong đội hình xuất phát của M.U. Thời gian qua, tôi đã không gọi Ferdinand, vì anh ấy thường xuyên phải ngồi dự bị tại sân Old Trafford”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem