Capello gây sốc: Muốn gọi Scholes trở lại tuyển Anh

Thứ ba, ngày 24/01/2012 07:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Fabio Capello vừa gây sốc khi tuyên bố, ông đang cân nhắc khả năng thuyết phục tiền vệ Paul Scholes trở lại khoác áo đội tuyển Anh tại Euro 2012.
Bình luận 0

Trong sự nghiệp của mình, Paul Scholes đã ghi được 14 bàn thắng sau 66 lần khoác áo “Tam sư”. Hồi năm 2004, anh đã quyết định chia tay ĐTQG để tập trung cống hiến trong màu áo M.U. Trước vòng chung kết World Cup 2010, Capello từng không ít lần thuyết phục Scholes trở lại đội tuyển, nhưng cầu thủ này vẫn kiên quyết khước từ.

img
 

Mùa hè năm 2011, Scholes đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, do M.U đang gặp khủng hoảng lực lượng trầm trọng ở tuyến giữa nên cầu thủ 37 tuổi đã quyết định “tái xuất” để giúp đội bóng cũ vượt qua thời kỳ khó khăn.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Scholes trong mấy trận gần đây, Capello lập tức nảy ra ý định thuyết phục lão tướng đang khoác áo M.U trở lại đội hình “Three Lions” tham dự Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraine vào mùa hè năm nay.

Ở trận thắng 2-1 của M.U trước Arsenal hồi tối qua, chiến lược gia người Italia cũng có mặt trên khán đài sân Emirates để tận mắt chứng kiến Paul Scholes thi đấu.

Tuy thường xuyên trao cơ hội cho các tài năng trẻ như Jack Wilshere, Jack Rodwell, Jordan Henderson, Theo Walcott hay Adam Johnson ra sân trong thời gian gần đây, nhưng Capello vẫn rất cần một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Scholes để giúp tuyển Anh tiến sâu tại Euro 2012.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem