Capello tính chia tay tuyển Anh sau Euro 2012

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Fabio Capello vừa lên tiếng khẳng định, ông sẽ chính thức nói lời chia tay với đội tuyển Anh sau khi Euro 2012 kết thúc.
Bình luận 0

Sau khi tuyển Anh không thể giành được tấm vé tham dự Euro 2008, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định sa thải Steve McClaren để bổ nhiệm Fabio Capello vào chiếc ghế HLV ĐTQG hồi tháng 12.2007. Kể từ đó đến nay, đóng góp to lớn nhất của Capello là giúp đội bóng Tam sư lọt vào vòng 1/8 World Cup 2010.

img

Mặc dù Sir Trevor Brooking, giám đốc phát triển bóng đá của LĐBĐ Anh vừa tiết lộ, FA đang cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng với Capello sau Euro 2012, song “Don Fabio” đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ chia tay tuyển Anh sau ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu diễn ra tại Ba Lan và Ukraine vào mùa hè sang năm.

Hiện nhà cầm quân 65 tuổi đang nhận được lời mời chào với mức lương khá hấp dẫn từ gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga là Anzhi Makhachkala. Rất có thể, đó chính là lý do khiến cựu HLV Real đưa ra quyết định chia tay đội tuyển Anh.

Capello nói: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được dẫn dắt một đội bóng lớn như tuyển Anh. Nhưng tôi biết xác định điểm dừng cho mình. Chắc chắn, tôi sẽ ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới sau khi Euro 2012 kết thúc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem