Capello triệu tập hai tân binh vào tuyển Anh

Chủ nhật, ngày 06/02/2011 15:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Fabio Capello đã công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch vào thứ Tư tuần tới. Đáng chú ý là sự xuất hiện của hai tân binh Kyle Walker và thủ môn David Stockdale.
Bình luận 0

Không có quá nhiều bất ngờ trong đợt tập trung này của ĐT Anh. Có lẽ, điều ngạc nhiên lớn nhất chính là sự góp mặt của hậu vệ Kyle Walker và thủ thành David Stockdale.

img

Trong những lần được bắt chính thay Mark Schwarzer trong màu áo Fulham ở Premier League mùa này, Stockdale đã thi đấu rất chắc chắn. Sau 7 trận được ra sân, anh đã có 4 lần giữ sạch lưới. Tuy nhiên, sẽ rất khó để thủ môn 25 tuổi này có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Joe Hart hay Ben Foster.

Mặc dù mới chỉ có 3 lần đá chính trong màu áo Aston Villa, nhưng hậu vệ trẻ Kyle Walker đã lọt vào “mắt xanh” của Capello. Chuyển sang thi đấu cho The Villans dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngay lập tức cầu thủ 20 tuổi đã tỏa sáng với 2 pha lập công.

Do thủ quân Rio Ferdinand không thể góp mặt vì chấn thương nên Gary Cahill hy vọng, anh sẽ có trận đấu thứ 2 trong màu áo “Tam sư”. Trên hàng công, Darren Bent cũng được gọi trở lại sau thời gian dài vắng mặt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem