Carrick muốn gắn bó trọn đời với M.U

Thứ sáu, ngày 04/10/2013 17:24 PM (GMT+7)
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tiền vệ Michael Carrick cho biết, anh rất muốn được M.U gia hạn hợp đồng để kết thúc sự nghiệp thi đấu tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2006, Carrick đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố quan trọng nhất nơi khu trung tuyến của M.U. Chính sự xuất sắc của anh đã góp phần giúp Red Devils đoạt 5 chức vô địch Premier League, 1 League Cup, 5 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

img

Tuy không nổi bật trong khả năng ghi bàn nhưng ngôi sao 32 tuổi lại đóng vai trò “người hùng thầm lặng” ở hàng tiền vệ bằng những pha thu hồi và phân phối bóng cực tốt. Hiện anh đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League.

Hợp đồng hiện tại giữa Carrick với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2013-2014 với mức lương 60.000 bảng/tuần nhưng ban lãnh đạo M.U vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với anh. Mới đây, tiền vệ người Anh đã công khai bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng để kết thúc sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ.

Carrick phát biểu trên Sky Sports: “Tôi rất muốn tiếp tục được khoác áo M.U càng lâu càng tốt. M.U là một trong những CLB mạnh nhất thế giới và tôi đã trải qua một quãng thời gian tuyệt vời tại đây.

Ở thời điểm này, tôi đã bước sang tuổi 32 và không còn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn như trước đây. Thế nhưng, tôi cảm thấy mình vẫn có thể đóng góp cho lối chơi của M.U. Do đó, tôi hy vọng rằng mình và lãnh đạo đội bóng sẽ sớm thông qua được bản hợp đồng mới”.


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem