Casillas dính thẻ đỏ, Mourinho vẫn ca ngợi trọng tài

Thứ hai, ngày 14/02/2011 18:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chiến thắng 1-0 trước Espanyol, Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi trọng tài Mateu Lohaz, dù “vị vua áo đen” này đã quá nặng tay khi truất qyuền thi đấu của thủ môn Casillas ngay ở phút thứ hai.
Bình luận 0

Sau pha va chạm với Jose Maria Calleion ở phút thứ hai, “thánh Iker” đã bị truất quyền thi đấu. Băng ghi hình cho thấy, trọng tài Lohaz đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ trực tiếp, vì người gác đền Real chỉ tác động nhẹ vào tiền đạo đội chủ nhà. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ vẫn giành những lời lẽ mỹ miều để ca ngợi “vị vua sân cỏ”.

img

Mourinho nói: “Tôi muốn Mateu Lohaz điều khiển trong tất cả các trận đấu của Real. Có lẽ ông ấy đã sai lầm khi đuổi Casillas. Tuy vậy, Lohaz là một trọng tài xuất sắc với những triết lý mà tôi rất thích. Mùa giải này, ông ấy chính là một trong những trọng tài công bằng nhất tại La Liga”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Real, đặc biệt là trung vệ Pepe và tiền đạo Emmanuel Adebayor.

“Pepe vừa có một trận đấu tuyệt vời, còn Adebayor đã không ít lần uy hiếp khung thành đối phương. Dù ở vào hoàn cảnh khó khăn, nhưng các học trò của tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của họ”.

Với trận thắng này, Los Blancos đã thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Barcelona xuống còn 5 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem