Casillas: Mourinho có sự ủng hộ của chúng tôi

Thứ ba, ngày 18/12/2012 15:55 PM (GMT+7)
Thủ quân Real Madrid vừa lên tiếng bảo vệ ông thầy Mourinho, cũng như trấn an các CĐV trong hoàn cảnh đội nhà đang sa sút không phanh.
Bình luận 0

Trận hòa 2-2 đầy thất vọng với Espanyol ở vòng 17 La Liga vừa qua, đã khiến HLV Mourinho phải gánh chịu nhiều sự chỉ trích từ các CĐV. Bên cạnh đó, cũng đã xuất hiện những lời đồn đại cho rằng các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia cố tình đá tệ để "bẻ ghế" nhà cầm quân này.

img
Casillas vừa lên tiếng bảo vệ ông thầy Mourinho.

Trên thực tế, sau trận hòa đó, Kền kền trắng đã bị "đại địch" miền Catalan bỏ xa tới 13 điểm trên đường đua vô địch La Liga. Một cách biệt làm Mourinho phải cay đắng thừa nhận: "Việc Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga mùa này gần như là điều không thể".

Trong hoàn cảnh như vậy, thủ môn Iker Casillas vừa lên tiếng khẳng định tất cả các thành viên của Real Madrid vẫn ủng hộ và sát cánh cùng HLV Jose Mourinho.

"Chúng tôi dành tất cả sự ủng hộ cho Mourinho. Điều này là không cần phải nghi ngờ," Casillas tuyên bố.

"Chúng tôi đã có một bước lùi. Tự đẩy mình vào thế khó khi vứt đi 2 điểm ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã để Barcelona bỏ cách quá xa. Bây giờ, toàn đội phải tiếp tục hướng đến trận đấu với Malaga để cố gắng giành được chiến thắng, một chiến thắng thuyết phục."

Một trụ cột khác của Real Madrid là Sergio Ramos lại đổ lỗi cho sự may rủi ở cuộc chạm trán với Espanyol, "chứ không phải các cầu thủ thiếu khát khao chiến thắng" như lời anh nói.

"Không có chút vấn đề nào về thái độ thi đấu của các cầu thủ. Ngay từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã nhập cuộc với khát khao chiến thắng. Nhưng kết quả thì mọi người đều đã thấy. Tại sao?

Thể lực của chúng tôi đang rất sung mãn. Vấn đề không nằm ở thái độ thi đấu của các cầu thủ hay HLV. Chúng tôi đã gặp may mắn trong những trò chơi khác nhưng hôm đó, thần may mắn đã ngoảnh mặt với chúng tôi", Sergio Ramos nói

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem