Casillas muốn gắn bó trọn đời với Real

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 12:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành Iker Casillas vừa lên tiếng khẳng định, anh rất muốn được tiếp tục gắn bó với Real Madrid cho tới khi "treo găng".
Bình luận 0

Mới đây, Casillas đã kỷ niệm 13 năm ra mắt trong màu áo Real. Trong quãng thời gian đó, “thánh Iker” đã cùng Los Blancos đoạt 5 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey, 4 siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 cúp Liên lục địa (Intercontinental Cup).

img
 

Mặc dù đã bước sang tuổi 31, song Casillas vẫn lên tiếng khẳng định, anh muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng Hoàng gia thêm 8 năm nữa. Sau đó, thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu.

Casillas phát biểu trên trang web chính thức của Real: “Sẽ là một giấc mơ trở thành hiện thực nếu tôi được kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Real. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được gia nhập lò đào tạo Castilla của Real từ năm 9 tuổi.

Kể từ khi tôi có trận đấu ra mắt Real đến nay đã tròn 13 năm. Thời gian qua đi một cách nhanh chóng nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng với tất cả những gì mà CLB đã dành cho tôi cũng như những gì tôi đã đóng góp cho sân Bernabeu.

Hợp đồng hiện tại giữa tôi với Real có thời hạn tới năm 2017. Khi đó, tôi đã bước sang tuổi 36. Hy vọng, sau khi bản hợp đồng này kết thúc, tôi sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem