Casillas tuyên bố Real sẽ “làm gỏi” Lyon

Thứ ba, ngày 18/10/2011 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành Iker Casillas vừa lên tiếng tuyên bố, Real Madrid sẽ quyết tâm đánh bại Olympique Lyon trong cả hai trận lượt đi và về vòng bảng Champions League.
Bình luận 0

Vào rạng sáng mai, đội bóng Hoàng gia có cuộc tiếp đón Lyon trong khuôn khổ bảng D Champions League. Sau đó 2 tuần, họ sẽ hành quân tới sân Gerland để đá trận lượt về. Hiện Real đang dẫn đầu bảng với 2 trận toàn thắng, trong khi Lyon xếp vị trí thứ 2 với 4 điểm.

img
 

Những năm qua, Lyon luôn được xem là “khắc tinh” với Real. Trong 8 lần đấu đấu gần đây, đại diện đến từ nước Pháp đã giành chiến thắng 3 trận, hòa 4 trận và chỉ để thua đúng 1 trận.

Tuy nhiên, Casillas cho rằng mọi thứ đã bắt đầu thay đổi kể từ khi Los Blancos đánh bại Lyon với tỷ số 3-0 trong trận lượt về vòng 1/8 mùa trước. Và Real sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong 2 cuộc chạm trán sắp tới với Lyon.

Casillas nói: “Năm ngoái, thành tích của Real tại đấu trường châu Âu đã có sự cải thiện đáng kể khi chúng tôi lọt vào tới vòng bán kết. Cùng với đó là việc xóa đi ký ức đáng buồn trong các cuộc so tài với Lyon bằng chiến thắng 3-0 trên sân Bernabeu hồi tháng 3.2011.

Dù có sự thay đổi về nhân sự trong mỗi mùa giải, nhưng Lyon vẫn luôn giành được suất dự Champions League. Họ là một đối thủ rất khó chơi và điều đó sẽ tạo nên một trận cầu tuyệt vời. Mục tiêu mà chúng tôi đặt ra là giành trọn 6 điểm sau 2 cuộc đối đầu với đội bóng Pháp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem