Cậu bé 12 tuổi hóa… quý cô sành điệu

Thứ ba, ngày 23/08/2011 12:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thay vì những khẩu súng nhựa, hình siêu nhân, trò chơi xếp hình, hay game trực tuyến, Redvers Stokes - cậu bé 12 tuổi người Anh lại mê mẩn những chiếc váy thời thượng và giày cao gót.
Bình luận 0

Thậm chí Redvers còn rất sành sỏi khi chọn trạng phục phụ nữ, biết kết hợp phụ kiện phù hợp với phong cách, và sẵn sàng “biến hóa” thành một quý cô sành điệu bất cứ lúc nào.

img
Redvers khi giả gái. Ảnh: DM

Được biết, từ trước khi đi học, Redvers đã rất thích trò chơi hóa trang. Cùng với thời gian, nó đã trở thành một niềm đam mê, một thú vui.

Hàng năm, tại ngôi làng nơi Redvers sinh sống, người dân lại nô nức tổ chức cuộc thi vui nhộn. Theo đó, nam giới sẽ phải hóa trang sao cho giống phụ nữ nhất có thể.

Với “năng khiếu” của mình, Redvers không khó để giành ngôi vị quán quân.

“Khi cháu biết có cuộc thi như vậy, cháu đã rất muốn tham gia. Cháu luôn có hứng thú với những điều mới lạ”, Redvers chia sẻ.

img
Redvers và bố mẹ. Ảnh: DM

Mặc dù có thể đóng giả con gái một cách… tài tình nhưng Redvers khẳng định, em vẫn là một “đấng nam nhi”, không hề lệch lạc về giới tính.

“Đó chẳng qua là một thú vui mà thôi. Cháu nghĩ, điều đó không có gì sai trái cả. Cháu vẫn thích các bạn nữ”.

Theo Chilli 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem