Cậu bé mắc bệnh lạ, mặt sùi tựa… san hô

Thứ tư, ngày 09/03/2011 13:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cậu bé Li Shenghan, 4 tuổi, người Trung Quốc, mắc căn bệnh rất hiếm gặp, khi khắp mình mẩy bé sần sùi như những tảng san hô, với đủ kích cỡ, hình dạng khác nhau.
Bình luận 0

Li Shenghan bắt đầu phát hiện những nốt sần nho nhỏ trên cánh tay từ cách đây một năm. Tuy nhiên, khi ấy, cậu bé bị chẩn đoán nhầm là … dị ứng với côn trùng.

img
 
img

Sau đó, những nốt kỳ dị bắt đầu sưng lên, và lan ra khắp cơ thể, khiến cậu bé Li trông chẳng khác nào một… san hô sống.

Thậm chí, các nốt đang dần xuất hiện bên trong khoang miệng, và dưới vành mắt của Li, khiến cậu bé vô cùng đau đớn.

Sau khi đi khám tại bệnh viện tỉnh Liêu Ninh, các bác sỹ xác định, Li mắc một dạng của bệnh bạch cầu cấp và cần phải được điều trị hóa chất để ngăn các tế bào ung thư xâm nhập vào tủy sống. Cơ hội chữa khỏi bệnh cho Li chỉ là 50%.

Tuy nhiên, bố mẹ của Li khó lòng có đủ điều kiện chạy chữa cho em, với mức thu nhập khiêm tốn hàng tháng. Hiện, gia đình đang kêu gọi những tấm lòng hảo tâm quyên tiền để giúp cậu bé tội nghiệp Li mau chóng trở lại cuộc sống bình thường.

“Li là đứa trẻ vui vẻ, hồn nhiên, và thân thiện với bạn bè. Thế nhưng bây giờ, nó cảm thấy đau đớn suốt ngày và chẳng muốn chơi cùng ai cả”, Mu Xiaojie - mẹ của Li cho biết.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem