Câu chuyện thương hiệu

  • Ngày nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng đang trải qua một sự biến đổi lớn. Truyền thông số đã trở thành một công cụ quan trọng không chỉ để tiếp cận đám đông mà còn để xây dựng lòng tin và tạo ấn tượng về thương hiệu.
  • Không còn ở mức giá đắt đỏ, nước hoa niche đang có một cuộc chuyển mình, khi ngày càng nhiều nhà hương “Made in Vietnam” xuất hiện.
  • Nhiều sản phẩm OCOP TP.HCM xuất ngoại thành công nhờ đầu tư bài bản, có câu chuyện thương hiệu riêng. Các sản phẩm khác cũng đang tích cực tìm đường “xuất ngoại”, tiếp cận khách hàng quốc tế.
  • Cơ hội trong câu chuyện Thương hiệu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chính là việc tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc dựa trên mối liên kết mạnh mẽ giữa "Công nghệ - Tài chính - Bất động sản" với 26 sản phẩm đại diện cho sự chuyển đổi toàn diện của ngành bất động sản.