Cầu được ước thấy, Chelsea đã có Andre Schurrle

Thứ năm, ngày 13/06/2013 23:04 PM (GMT+7)
Một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Đức, Andre Schurrle đã trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea dưới "triều đại" Mourinho.
Bình luận 0

Hôm nay, The Blues xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen. Theo một số nguồn tin, Chelsea phải bỏ ra 18 triệu bảng Anh để có được cầu thủ này.

img
 

Sở hữu lối chơi kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm và không chiến tốt, Schurrle đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Đức. Ngoài vị trí trung phong cắm, cầu thủ 22 tuổi còn có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo cánh.

Mùa giải này, Schurrle đã thi đấu khá ấn tượng với 9 pha lập công sau 30 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Ở cấp độ ĐTQG, cựu cầu thủ Mainz 05 cũng có 7 bàn thắng sau 21 lần khoác áo tuyển Đức.

Thực ra, Chelsea đã theo đuổi Andre Schurrle từ khá lâu. Tuy nhiên, tới hôm nay, họ mới dứt điểm được thương vụ này.

Trên trang chủ của Chelsea có thông báo: "Chelsea và Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Andre Schurrle. Thương vụ này sẽ kết thúc sau khi hai đội bóng hoàn tất những giấy tờ có liên quan và cuộc kiểm tra y tế bắt buộc."

Những thông tin trước đây cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ chuyển sang Bayer Leverkusen như là một phần trong thương vụ Andre Schurrle đến Chelsea nhưng cuối cùng điều này đã không xảy ra.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem