CĐV Anh ủng hộ Welbeck thay thế Rooney

Thứ ba, ngày 11/10/2011 20:19 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo kết quả của cuộc thăm dò ý kiến vừa được tờ GiveMeFootball công bố, phần lớn các CĐV của ĐT Anh đều ủng hộ tiền đạo trẻ Danny Welbeck đá chính trong màu áo “Tam sư” tại Euro 2012.
Bình luận 0

Do dính thẻ đỏ vì hành vi nổi nóng trong trận gặp Montenegro hồi cuối tuần qua nên Rooney đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò từ 1-2 trận tại vòng chung kết Euro 2012. Hiện Fabio Capello đang nỗ lực tìm kiếm người đảm nhiệm trọng trách ghi bàn cho tuyển Anh trong thời gian R10 không thể ra sân thi đấu.

img

Được biết, Capello sẽ bắt đầu thử nghiệm các tiền đạo còn lại như Welbeck, Daniel Sturridge, Andy Carroll, Peter Crouch, Jermain Defoe và Darren Bent cho vị trí trung phong cắm bắt đầu từ trận giao hữu với Tây Ban Nha diễn ra tại Wembley vào tháng 11 tới.

Theo cuộc khảo sát vừa được tiến hành bởi tờ GiveMeFootball, có tới 45% trong tổng số 17.000 người được hỏi đã ủng hộ Welbeck đá chính thay Rooney. Xếp ngay sau Welbeck lần lượt là Daniel Sturridge 29%, Andy Carroll 10%, Jermain Defoe 4%, Darren Bent 3% và Peter Crouch 2%.

Có lẽ, kết quả của cuộc khảo sát trên cũng không quá bất ngờ, bởi Welbeck đang có được phong độ rất ấn tượng trong màu áo M.U. Sau 8 lần ra sân ở mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem