CĐV Arsenal lăng mạ Nasri và Chamakh

Thứ hai, ngày 14/01/2013 22:23 PM (GMT+7)
Trên Twitter và You Tube, vừa xuất hiện một clip ghi lại cảnh một số CĐV Arsenal nhục mạ 2 cầu thủ Nasri và Chamakh trên đường đi bộ vào sân Emirates trước trận Arsenal- Man City (0-2) vào ngày 13.1.
Bình luận 0

Cả Samir Nasri lẫn Marouane Chamakh đều có thời gian dài khoác áo Arsenal. Nasri rời sân Emirates vào hè 2011 để gia nhập Man City với giá 24 triệu bảng sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Trong khi đó, Chamakh vẫn thuộc biên chế Arsenal nhưng đang khoác áo West Ham theo dạng cho mượn.

img
 

Do bị dính thẻ phạt nên Nasri không góp mặt trong đội hình Man City ở chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 22 Premier League vào ngày 13.1 vừa qua. Thế nên, cầu thủ này đã không đi cùng xe ô tô với đội bóng từ khách sạn tới sân. Thay vào đó, cầu thủ người Pháp rủ Chammakh đi bộ tới sân Emirates để theo dõi trận đấu.

Khi Nasri và Chamakh tới bên ngoài sân Emirates, một nhóm khán giả được cho là CĐV của Arsenal, nhận ra họ.

Ngay lập tức một số người trong nhóm CĐV này đã lăng mạ Nasri, Chamakh với những lời lẽ thô tục.  Đoạn đầu clip kể trên đã ghi lại hình ảnh, một người hét thẳng vào mặt Nasri là “đồ điếm”.

Sau đó tiền vệ của Man City phản ứng lại: “Mày bị sao thế”. Chamakh cũng bày tỏ sự phẫn nộ bằng câu nói: “Hãy thể hiện một ít sự tôn trọng!”

Thậm chí, nếu không có sự can ngăn, một số fan quá khích của nhóm người này còn định hành hung Nasri.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem