CĐV M.U trả bao nhiều tiền cho mỗi trận thắng của đội nhà?

Thứ sáu, ngày 09/08/2013 18:57 PM (GMT+7)
Nếu xét dưới góc độ giá vé, những CĐV đến Old Trafford để cổ vũ Quỷ đỏ ở Premier League vừa qua, không phải là người hạnh phúc nhất. Họ chỉ xếp thứ 2 sau các fan của đội bóng đối địch Man City.
Bình luận 0

img

Website vouchercodes.co.uk vừa đưa ra một công bố thú vị liên quan đến số tiền vé mà các CĐV bỏ ra so với những giá trị tinh thần mà họ thu lại từ CLB. Theo đó, mức độ hài lòng nhất thuộc về CĐV Man City.

Trong mùa giải vừa qua, mỗi CĐV Man City chỉ phải trả có 35 bảng cho mỗi chiến thắng trên sân nhà Etihad của Man xanh. Còn với mỗi bàn thắng trên sân nhà, con số này rơi vào khoảng 12 bảng. Man City cũng là đội có giá vé mùa giải thấp thứ hai tại Premier League 2012-2013, với chỉ 275 bảng/ vé (thấp nhất là Wigan là 255 bảng/ vé).

Đứng thứ hai về mức độ hài lòng mới là CĐV của M.U. Những người đến sân Old Trafford theo dõi “Quỷ đỏ” thi đấu chỉ phải trả 45 bảng cho mỗi chiến thắng và 16 bảng cho mỗi bàn thắng của đội nhà. Mùa giải vừa qua, M.U là đội có tỉ lệ thắng sân nhà cao nhất, lên tới 84%. Giá vé cả mùa của họ rơi vào khoảng 532 bảng.

Ngược với vẻ hài lòng của CĐV thành Manchester, những fan của Arsenal chính là những kẻ bị “móc túi” nhiều nhất trong tốp 4. Trung bình, mỗi CĐV Pháo thủ phải bỏ ra 108 bảng để xem 1 chiến thắng của đội nhà tại Emirates. Còn với mỗi bàn thắng Arsenal ghi được trên sân nhà, fan của họ phải bỏ ra 25 bảng.

Man City đem tới sự hài lòng nhất cho CĐV của mình
Man City đem tới sự hài lòng nhất cho CĐV của mình

Tất nhiên, nếu so với giá trị tinh thần mà CĐV QPR thu về từ số tiền bỏ ra, CĐV Arsenal vẫn còn được an ủi chán. Mùa giải vừa qua, QPR chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trên sân nhà. Với giá vé mùa giải của họ lên tới 499 bảng, các CĐV áo xanh-trắng đã phải bỏ trung bình 397 bảng cho mỗi lần xem đội nhà có 3 điểm...

“Thực tế, tất cả các CĐV đều muốn CLB trả lại giá trị tinh thần tương xứng với số tiền họ bỏ ra. Nhưng không phải cũng được hài lòng. Man City và M.U đã làm tốt công việc của ở mùa vừa qua, trong khi Arsenal và QPR thì mang lại những nỗi thất vọng”, Duncan Jennings, biên tập viên của vouchercodes.co.uk chia sẻ.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem