Chạm trán U23 Việt Nam: U23 Brunei không … run

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 13:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - “U23 Viêt Nam là một đội bóng khó chơi. Thế nhưng cầu thủ trụ cột Azwan của U23 Brunei đã sẵn sàng trở lại. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình”, HLV Dayem Hj Ali của U23 Brunei bày tỏ quyết tâm.
Bình luận 0

Chỉ có 1 điểm và kém Lào về hiệu số bàn thắng – thua, hiện U23 Brunei đang xếp cuối cùng bảng B. Tình thế bất lợi khiến đội bóng này buộc phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu gặp U23 Việt Nam chiều nay, nếu muốn còn hi vọng tiến sâu vào vòng bán kết.

img
Trận đấu U23 Brunei gặp U23 Myanmar hôm 9.11

Dành sự tôn trọng khá lớn cho đối thủ Việt Nam song U23 Brunei cũng thể hiện rõ quyết tâm thi đấu sòng phẳng, thậm chí giành chiến thắng đầu tiên tại SEA games 2011.

Trong trận thua 0-4 trước U23 Myanmar hôm thứ Tư, đội trưởng Azwan Muhd Salleh - thủ lĩnh tinh thần của U23 Brunei đã không thể ra sân vì dính thẻ vàng trong hai trận liên tiếp trước đó. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam hôm nay, Azwan sẽ góp mặt trong đội hình. Đó cũng là cơ sở để CĐV Brunei hi vọng, đội bóng của họ sẽ thi đấu bùng nổ trong trận sắp tới này.

“Việt Nam là một đội bóng khó chơi. Thế nhưng, cầu thủ trụ cột Azwan của U23 Brunei đã sẵn sàng trở lại. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và thực hiện đúng kế hoạch”, HLV Dayem Hj Ali của U23 Brunei bày tỏ quyết tâm.

“Chúng tôi nhận thấy, lối chơi của U23 Việt Nam và U23 Myanmar không có nhiều khác biệt. Chỉ có điều, U23 Việt Nam tấn công mạnh hơn và các chân sút năng nổ hơn”.

“Đây là trận đấu chúng tôi cần phải thắng và Azwan cũng đã nói vậy với các đồng đội. Các CĐV Brunei biết rằng, chúng tôi đã có hai trận thi đấu tốt, nhưng lại không thể hiện được gì khi gặp Myanmar”.

“Vì thế, chúng tôi sẽ phải chứng minh, đội bóng đang ở vị trí thế tích cực. Các cầu thủ đang lạc quan và họ đã sẵn sàng ra sân để chiến thắng trận này”.

“Chúng tôi đã không thể tạo cơ hội ghi bàn khi gặp Myanmar. Trong buổi tập sáng thứ Sáu, chúng tôi đã ngồi kiểm điểm những sai lầm và sẽ khắc phục chúng… Chúng tôi hứa, những lỗi ngớ ngẩn như vậy sẽ không lặp lại”.

Theo Brunei Times
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem