Chấn thương, Busquets và Pique lỡ trận El Clasico

Thứ sáu, ngày 12/08/2011 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do chấn thương nên bộ đôi Sergio Busquets và Gerard Pique của Barcelona có thể vắng mặt trong trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid diễn ra vào rạng sáng thứ Hai tới.
Bình luận 0

Ở trận giao hữu với Italia hồi rạng sáng 11.8, Pique đã phải rời sân ở cuối hiệp một với một khuôn mặt khá đau đớn để nhường chỗ cho Busquets. Thế nhưng, tới khi trận đấu kết thúc, Busquets cũng gặp vấn đề ở đầu gối.

img

Tuy chấn thương của cả hai không nặng nhưng Pep Guardiola đã xác nhận rằng, khả năng bộ đôi này phải “ngồi chơi xơi nước” trong trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid diễn ra tại Bernabeu vào rạng sáng thứ Hai tuần tới là rất lớn.

Juan Cota, bác sĩ vật lý trị liệu của đội tuyển Tây Ban Nha cho biết: “Trong trận gặp Italia, Pique đã gặp vấn đề ở cơ bắp chân. Tuy vết thương không nặng nhưng chúng tôi đã rút anh ấy khỏi sân để tránh chấn thương nặng cho Gerard. Trong khi đó, Busquets bị đau nhẹ ở đầu gối”.

Trong trường hợp Pique không thể ra sân trong chuyến làm khách tại Bernabeu, Barcelona sẽ gặp rất nhiều khó khăn nơi hàng thủ, bởi thủ quân Carles Puyol cũng đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Busquets, Guardiola có thể xếp Javier Mascherano hoặc Seydou Keita thay thế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem