Chấn thương, Carvalho “lỡ hẹn” trận El Clasico

Thứ bảy, ngày 10/12/2011 17:06 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do vừa bị dính chấn thương dây chằng đầu gối chân phải nên trung vệ Ricardo Carvalho sẽ không thể ra sân trong trận siêu kinh điển với Barcelona.
Bình luận 0

Kể từ khi dính chấn thương lưng trong trận gặp Ajax Amsterdam hồi cuối tháng 9, Carvalho vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Khi vết thương lưng sắp bình phục, trung vệ người Bồ Đào Nha lại tiếp tục bị dính chấn thương dây chằng đầu gối chân phải.

img

Với việc thường xuyên dính chấn thương, cầu thủ 33 tuổi mới chỉ có 8 lần ra sân ở mùa giải này. Chắc chắn, với vết thương vừa gặp phải, Carvalho sẽ không thể góp mặt trong trận siêu kinh điển.

Rất may cho Jose Mourinho là hậu vệ Alvaro Arbeloa đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong cuộc so tài với Barcelona. Do Carvalho không thể ra sân nên có thể Mourinho sẽ tiếp tục xếp Sergio Ramos đá cặp trung vệ với Pepe.

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Real sẽ có cuộc tiếp đón Barca tại sân Bernabeu. Tới thời điểm này, đội bóng Hoàng gia vẫn đang hơn đại kình địch của mình 3 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem