Chấn thương mắt cá, Khedira nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ sáu, ngày 13/01/2012 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương mắt cá chân phải nên tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Barcelona tại tứ kết Copa del Rey.
Bình luận 0

Ở trận thắng 1-0 trước Malaga trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Copa del Rey diễn ra hồi rạng sáng 11.1 vừa qua, Khedira đã phải tập tễnh rời sân ở phút 44 để nhường chỗ cho người đồng hương Mesut Ozil.

img

Bác sĩ Alfonso del Corral, trưởng bộ phận y tế của Real cho biết, tiền vệ người Đức đã bị bong gân mắt dây chằng mắt cá chân phải. Dự kiến, Khedira sẽ phải mất khoảng 4 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Del Corral phát biểu trên Cadena Cope: “Sami đã gặp vấn đề ở dây chằng mắt cá chân phải. Chắc chắn, anh ấy sẽ mất khoảng vài tuần, thậm chí một tháng để dưỡng thương. Trước đây, đã có một vài cầu thủ của Real bị tái phát khi gặp chấn thương tương tự. Do đó, lần này chúng tôi sẽ phải thận trọng hơn với trường hợp của Khedira”.

img

Như vậy, chấn thương này sẽ khiến cầu thủ 24 tuổi không thể góp mặt trong trận El Clasico với đại kình địch Barcelona tại trận tứ kết lượt đi Copa del Rey diễn ra tại sân Bernabeu vào ngày 18.1 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem