Chấn thương, Ronaldo nghỉ thi đấu hai tuần

Thứ bảy, ngày 05/03/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Malaga nên tiền vệ Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.
Bình luận 0

Điều đó có nghĩa là anh không thể góp mặt trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Lyon.

img

Dự kiến, tuyển thủ Bồ Đào Nha phải cần khoảng 2 tuần để hồi phục hoàn toàn. Với chấn thương này, CR7 sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Racing Santander và Hercules ở La Liga cũng như cuộc so tài với Lyon tại Champions League.

Hiện Jose Mourinho đang hy vọng, Ronaldo sẽ kịp bình phục và trở lại trong trận derby thành Madrid với Atletico Madrid vào rạng sáng 20.3.

Một thông báo chính thức trên trang web của Real cho biết: “Sau trận đấu với Malaga, Cristiano Ronaldo đã bị dính chấn thương gân kheo chân trái. Chắc chắn, anh ấy sẽ mất khoảng 10 đến 15 ngày để hồi phục”.

Với cú hat-trick vừa ghi được trong chiến thắng 7-0 trước Malaga, QBV thế giới 2008 đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại La Liga mùa này lên con số 27, sánh ngang thành tích với Lionel Messi của Barca. Đó cũng chính là pha lập công thứ 37 trên tất cả các mặt trận của Ronaldo.

Chắc chắn, sự vắng mặt của cựu cầu thủ M.U ở thời điểm này sẽ là một mất mát không nhỏ với đội bóng Hoàng gia ở thời điểm này, vì anh luôn là cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ tấn công của Mourinho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem