Cháu trai Kim Jong Il đi học ở Bosnia

Chủ nhật, ngày 02/10/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Hàn Quốc đưa tin, một thiếu niên, được cho là cháu trai của ông Kim Jong Il, Chủ tịch CHDCND Triều Tiên, đã đăng ký học tại một trường học ở Bosnia-Herzegovina.
Bình luận 0

Tờ báo Chosun Ilbo và một số tờ nhật báo khác của Hàn Quốc đã đưa tin rằng Kim Han Sol, tên của thiếu niên này, là con của Kim Jong Nam, con trai cả của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên. Mới đây, ông Kim Jong Nam đã đệ đơn xin nhập học tại một trường quốc tế ở Bosnia Herzegovina.

Những tờ báo này đăng tải 9 tấm ảnh của Kim Han Sol, được tải từ mạng xã hội Facebook.

img
Những bức ảnh của Kim Han Sol được tải từ mạng Facebook.

Một trong những tấm ảnh này cho thấy hình ảnh một thiếu niên tóc nhuộm vàng hoe và đeo khuyên một bên tai. Một bức ảnh khác chụp cảnh thiếu niên này mặc quần áo nghiêm chỉnh có cài cà-vạt nơ ngồi cạnh một người phụ nữ. Tờ báo Chosun Ilbo chỉ ra những nét giống nhau trên khuôn mặt của thiếu niên này và ông Kim Jong Nam và nhà lãnh đạo Kim Jong Il.

Các cơ quan có thẩm quyền của Hàn Quốc cho biết họ không thể khẳng định được liệu thiếu niên này có thật sự là cháu của ông Kim Jong Il hay không.

Theo NHK
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem