Chảy nước miếng trước hamburger "khủng" nhất thế giới

Chủ nhật, ngày 09/09/2012 07:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc bánh hamburger "khủng" nhất thế giới với trọng lượng gần 1 tấn được trưng bày tại một khu nghỉ dưỡng ở Carlton, Minnesota, Mỹ có hương vị rất tuyệt, không thể chối từ.
Bình luận 0

Chiếc bánh Hamburger có trọng lượng 1 tấn được làm từ 27 kg thịt nguội, 22 kg rau xà lách, 20 kg hành tây, 18 kg pho mát, cung cấp 4.1 triệu calo được làm bởi các đầu bếp của khách sạn ở khách sạn Black Bear ở Carlton, Minnesota, Mỹ.

img
Chiếc bánh Hamburger "khủng" nhất thế giới

Với khối lượng "khủng" như trên, chiếc bánh hamburger này đã đánh bại kỷ lục được lập trước đó với trọng lượng là 400kg.

Philip Robertson, đại diện của sách kỷ lục thế giới Guiness đã chính thức xác nhận đây là chiếc bánh hamburger lớn nhất thế giới.

Ông Philip Robertson cũng cho rằng đây là sản phẩm của việc kết hợp làm việc nhóm, ngoài kích thước ấn tượng, nó cũng có hương vị tuyệt vời. Các đầu bếp đã mất 4 giờ thực hiện và sử dụng một chiếc lò nướng ngoài trời để làm ra chiếc bánh khổng lồ này.

Theo Inquisitr
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem