Chê đồng đội, Torres sắp bị trừng phạt

Thứ ba, ngày 13/09/2011 18:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do có những lời phát biểu chê bai các đồng đội và lối chơi của Chelsea nên tiền đạo Fernando Torres đang phải đối mặt với nguy cơ bị HLV Andre Villas-Boas trừng phạt.
Bình luận 0

Trong bài phát biểu mới đây tại Tây Ban Nha, đã cho rằng, nguyên nhân khiến anh thi đấu sa sút là do Chelsea đang sở hữu rất nhiều cầu thủ lớn tuổi và thi đấu quá chậm chạp.

img
 

Ngay sau khi bài phát biểu trên được công bố trên các phương tiện truyền thông, Villas-Boas đã tỏ ra “nóng máu” với cách hành xử của cậu học trò. Tuy nhiên, có một số người cho rằng, nguyên văn bài phỏng vấn của “El Nino” đã được dịch không chính xác nên mới có sự hiểu nhầm như vậy.

Villas-Boas nói: “Chúng tôi đang cố gắng đi tìm đoạn băng ghi hình cuộc trả lời phỏng vấn của Fernando. Chỉ có như vậy, chúng ta mới biết chính xác anh ấy đã nói những gì”.

Khi được hỏi, liệu Torres sẽ bị phạt, Villas-Boas cho biết: “Chúng tôi chỉ muốn nói chuyện và chia sẻ ý kiến với nhau, nhưng nếu phát hiện Torres đi quá đà, tôi sẽ phạt anh ấy. Dù sao, đó cũng là quan điểm của một cầu thủ.

Tôi nghĩ rằng, việc chê bai các đồng đội cũng như lối chơi của đội bóng là điều các cầu thủ không nên làm. Dù tuổi tác chênh lệch không nhiều, nhưng với cương vị là HLV, tôi có thể đưa ra hình phạt với bất cứ cầu thủ nào của Chelsea nếu phát hiện ra sai phạm của họ. Chắc chắn, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Torres để làm sáng tỏ vụ việc trên”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem