Chelsea "thảm sát" Aston Villa với tỷ số không tưởng

Thứ hai, ngày 24/12/2012 00:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Chelsea đã "đồ sát" Aston Villa với tỷ số kinh hoàng 8-0. Kết quả này giúp The Blues tăng liền 4 bậc lên xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

img
 

Chelsea: Petr Cech; Cesar Azpilicueta, Branislav Ivanovic, Gary Cahill, Ashley Cole; David Luiz, Frank Lampard; Victor Mosses, Juan Mata, Eden Hazard; Ferdnando Torres.

Aston Villa: Brad Guzan; Matthew Lowton, Chris Herd, Ciaran Clark, Nathan Baker, Eric Lichaj, Ashley Westwood, Barry Bannan, Brett Holman; Christian Benteke, Andreas Weimann.

Sân Stamford Bridge tối qua đã bước vào một Giáng sinh màu xanh khi chủ nhà The Blues gắn lên cây thông Aston Villa...8 ngôi-sao-bàn-thắng. Một chiến thắng với tỷ số không tưởng!

img
 

Chelsea đã nhập cuộc rất tưng bừng và nhanh chóng tạo ra thế trận tấn công áp đảo. Không cần phải đợi lâu, ngay từ phút thứ 3, họ đã có bàn mở tỷ số để sưởi ấm bầu không khí lạnh giá. Azpilicueta (28-Chelsea) thực hiện pha tạt bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm cho Torres (9) bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Aston Villa.

Sớm có được sự hưng phấn về tâm lý nhờ pha lập công của Torres, Chelsea chơi tưng bừng trước sự lúng túng của Aston Villa. Và những bàn thắng lại tiếp tục đến với đội chủ nhà. 

Phút 29, David Luiz (4-Chelsea)  thực hiện pha sút phạt hàng rào hoàn hảo ở cự ly khoảng hơn 20m, nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Năm phút sau, Cahill (24-Chelsea) nỗ lực dứt điểm sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Mata (10) khiến thủ thành Guzan (22-Aston Villa) phải đẩy bóng ra, và Ivanovic (2) đã xuất hiện kịp thời đánh đầu vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0.

img
 

Phút 58, Mata (10-Chelsea) thực hiện đường chuyền ngang từ bên cánh trái vào trung lộ cho Lampard (8) khống chế bóng một nhịp và tung ra cú “đại bác tầm xa”. Do bóng đi căng và đập đất nên thủ môn Guzan (22-Aston Villa) đã không có cơ hội cản phá. Tỷ số là 4-0 cho Chelsea.

Tuy nhiên, "cơn mưa bàn thắng" vẫn chưa tạnh. Khi Aston Villa đã rơi vào tình trạng "vỡ trận", phần còn lại của trận đấu trở thành buổi tập để các chân sút Chelsea thi thố khả năng dứt điểm. Liên tục ở các phút 75, 79 và 83, Ramires (7), Oscar (11) và Hazard (17) đã lập công để nâng tỷ số lên 7-0 cho Chelsea.

Thậm chí, tới phút 90+1, Ramires (7) còn kịp “nổ súng” để ấn định chiến thắng đậm đà 8-0 cho Chelsea. Chưa kể trước đó 1 phút, tài năng trẻ người Brazil, Piazon (35-Chelsea) đã bỏ lỡ cơ hội lập công trên chấm phạt đền ở phút 90, thì có lẽ Chelsea

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem