Chelsea âm mưu “cướp người” của Arsenal

Thứ hai, ngày 14/11/2011 18:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tiếp tục thực hiện công cuộc trẻ hóa Chelsea, HLV Andre Villas-Boas dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Theo Walcott của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Mùa hè vừa qua, Villas-Boas đã mang về sân Stamford Bridge một số tài năng trẻ triển vọng như Juan Mata, Romelu Lukaku và Oriol Romeu. Mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nhắm tới lúc này chính là Theo Walcott, người mà ông đã cất công theo đuổi trong suốt mùa hè năm 2011.

img

Hợp đồng giữa Walcott sẽ hết hạn sau 18 tháng nữa nhưng tuyển thủ Anh đã tuyên bố, anh chỉ chấp nhận đặt bút gia hạn hợp đồng mới nếu lãnh đạo đội bóng chiêu mộ thêm một số ngôi sao để giúp The Gunners cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Villas-Boas tin rằng, mức giá 25 triệu bảng mà Chelsea đưa ra sẽ giúp họ thuyết phục được lãnh đạo Arsenal nhả người. Theo HLV 33 tuổi, sự xuất hiện của Walcott sẽ giúp cho khả năng tấn công biên của The Blues trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều với bộ đôi Mata - Walcott ở hai cánh.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea có thể đạt được mục tiêu của mình, bởi HLV Arsene Wenger sẽ làm mọi cách để giữ chân những cầu thủ trụ cột của mình, đặc biệt là khi họ đã để mất các ngôi sao như Samir Nasri, Cesc Fabregas hay Gael Clichy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem