Chelsea bất ngờ có được chữ ký của David Luiz

Thứ ba, ngày 01/02/2011 17:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ chuyển nhượng trung vệ người Brazil từ Benfica của Chelsea tường chừng như đổ bể cách đây vài ngày bất ngờ chuyển hướng khi Chelsea tuyên bố đã đạt đượt thỏa thuận sơ bộ với David Luiz.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải trên The Sun, Chelsea đã phải trả cho Benfica số tiền là 18 triệu bảng cộng thêm với tài năng trẻ Nemanja Matic. David Luiz sẽ chơi cho Chelsea trongg 5 mùa giải và nhận được mức lương ngang bằng với những cầu thủ đã từng chơi cho Benfica như Alex và Ramirez.

img
 

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, Giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea nói: David Luiz là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới. Chelsea vui mừng thông báo đã có được chữ ký của anh ấy và đây sẽ là sự bổ sung giá trị cho đội hình của chúng tôi”.

Về phần mình, cựu đội trưởng của Benfica cũng rất phấn chấn với môi trường mới. Anh phát biểu: “Được thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea luôn là ước mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Họ là một tập thể có chất lượng và đây quả thực là một thử thách lớn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên tôi đang rất tự tin và nóng lòng được ra sân trong thời gian tới”.

David Luiz tên đầy đủ là David Luiz Moreira Marinho. Anh sinh ngày 22-4-1987 tại Sao Paulo và bắt đầu sự nghiệp tại CLB Esporte Clube Vitoria, bang Bahia trước khi sang Benfica năm 2007.

Luiz nhanh chóng khẳng được tài năng trên đất Bồ Đào Nha và là một trong những trụ cột giúp Benfica giành chức vô địch VĐQG sau 5 năm chờ đợi. Mùa giải năm ngoái, anh chỉ vắng mặt duy nhất một trận và được trang web UEFA.com bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Theo The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem