Chelsea bất ngờ muốn "cướp người" của M.U

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vừa có động thái gây sốc khi bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Gia nhập M.U từ mùa hè năm 2010, Chicharito đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 32 bàn thắng sau 82 lần ra sân. Tuy nhiên, do vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Wayner Rooney, Danny Welbeck nên tiền đạo 24 tuổi phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Sau khi “Quỷ đỏ” chiêu mộ thành công Robin van Persie, việc kiếm được xuất đá chính lại càng trở nên khó khăn với “Hạt đậu nhỏ”.

img
 

Sau cú đúp giúp M.U đảo ngược tình thế với chiến thắng 3-2 trước Braga vào rạng sáng 24.10 vừa rồi, Chicharito đang khiến cho Sir Alex thực sự đau đầu về việc lựa chọn hàng công của Man đỏ. Về phần mình, tiền đạo người Mexico không ít lần khẳng định rằng, anh muốn gắn bó với M.U lâu hơn nữa.

Với sức trẻ cộng thêm khả năng chớp thời cơ cực tốt, Hernandez đang được các đội bóng lớn như Tottenham, Real Madrid, Arsenal, Chelsea để mắt tới. Được biết, tỷ phú người Nga Roman Abramovich tỏ ra rất hứng thú với Chicharito, nhất là khi anh có được cú đúp trong trận Braga.

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson sẽ không dễ dàng chấp nhận để Chicharito ra đi, bởi ông đang muốn xây dựng cho M.U hàng công mạnh nhất Premier League với những cái tên như Wayne Rooney, Van Persie, Danny Welbeck, Javier Hernandez, Federico Macheda và Bebe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem