Chelsea bị đạo chích “viếng thăm”

Thứ tư, ngày 26/09/2012 07:21 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Chelsea vừa trình báo cảnh sát thành phố London sau khi phòng thay đồ của họ ở sân tập Cobham bị kẻ trộm đột nhập hồi đầu tháng Chín.
Bình luận 0

Sau khi đột nhập phòng thay đồ tại sân tập Cobham hồi đầu tháng, bọn trộm đã lấy đi 6 chiếc ví, 9 điện thoại di động và đồng hồ. Ngoài ra, một số vật dụng có giá trị khác của các nhân viên và cầu thủ Chelsea đã “không cánh mà bay”. Danh tính của những nạn nhân trong vụ mất cắp này không được tiết lộ.

img
 

Vụ việc kể trên đã khiến các cầu thủ và nhân viên của Chelsea cảm thấy rất tức giận. Hồi tuần trước, lãnh đạo đội chủ sân Stamfrord Bridge đã quyết định tới đồn cảnh sát để trình báo vụ việc. Theo lý giải của ban lãnh đạo Chelsea, vụ việc này không phải do những thành viên nội bộ của họ tiến hành.

Mặc dù đã tiến hành xét hỏi một số nhân chứng tại hiện trường cũng như xem cảnh quay camera trong phòng thay đồ tại Cobham, song cảnh sát London vẫn chưa thể tìm ra manh mối của kẻ thực hiện vụ đánh cắp này.

Đây không phải là lần đầu đầu tiên The Blues xảy ra rắc rối. Hồi đầu năm nay, một con dao và một quả bom khói đã được phát hiện trong phòng thay đồ tại sân tập Cobham. Kết quả là cầu thủ Jacob Mellis đã bị trục xuất khỏi học viện đào tạo cầu thủ trẻ của các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Kế đến, ba nhân viên của Chelsea đã là hư chiếc cúp Champions League do sơ ý trong khi chụp hình lưu niệm cùng chiến tích mà thầy trò Roberto Di Matteo đã đạt được hồi cuối mùa giải năm ngoái.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem