Chelsea chi 35 triệu bảng chiêu mộ Hulk

Thứ năm, ngày 06/06/2013 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea, tân HLV Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Hulk của Zenit St Petersburg.
Bình luận 0

Sau khi “vồ hụt” Radamel Falcao, Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Fernando Torres. Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), tân HLV Jose Mourinho sẵn sàng dốc hầu bao lên tới 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Hulk bên phía Zenit.

img
 

Mùa hè năm ngoái, Chelsea cũng đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Hulk. Tuy nhiên, The Blues đã phải bỏ cuộc khi Porto “hét giá” chân sút người Brazil lên tới 40 triệu bảng. Tới phút chót, anh đã quyết định gia nhập Zenit với mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.

Từng được đánh giá là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn hàng đầu châu Âu, song do bị các đồng đội đố kỵ vì mức lương kỷ lục nên chân sút 26 tuổi đã dần sa sút phong độ khi chỉ ghi được 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Hulk đã có bất đồng với HLV Luciano Spalletti. Mặt khác, mỗi khi ra sân thi đấu, anh thường bị các CĐV nhà huýt sáo, la ó. Vì vậy, cựu cầu thủ Porto đang tính tới khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Do đang làm ăn thua lỗ nên ban lãnh đạo Zenit cũng muốn bán Hulk để có thêm kinh phí cân bằng lại ngân sách. Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Petrovsky khó có thể làm lơ trước mức giá 35 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm và đá phạt tốt, Hulk được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Chelsea ở thời điểm này. Ngoài vị trí tiền đạo cắm, anh có thể chơi tốt trong vai trò chạy cánh.

Bên cạnh Hulk, Mourinho cũng sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ trẻ Eliaquim Mangala bên phía Porto. Nếu Chelsea thành công trong thương vụ này, rất có thể Người đặc biệt sẽ bán thủ quân John Terry cho Monaco hoặc Galatasaray.

Hợp đồng hiện tại giữa Terry với tân vương Europa League chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy Mourinho đã bày tỏ mong muốn giữ chân ngôi sao 32 tuổi nhưng do anh ra yêu sách buộc Mr Special phải đảm bảo vị trí chính thức cho mình nên nhà cầm quân người Bồ đã tỏ ra “ngứa tiết” và muốn “tống cổ” Terry khỏi sân Stamford Bridge.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem