Chelsea chính thức bổ nhiệm “Mourinho mới”

Thứ năm, ngày 23/06/2011 09:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Anh đưa tin, sau khi chia tay Porto, HLV Andre Villas-Boas đồng ý chuyển sang dẫn dắt Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn ba năm.
Bình luận 0

Để có được chữ ký của Villas-Boas, Chelsea đã phải bỏ ra 13,2 triệu bảng để bồi thường hợp đồng giữa ông với Porto. Sau khi được bổ nhiệm vào “chiếc ghế nóng” tại Stamford Bridge, chiến lược gia 33 tuổi sẽ bắt tay vào công cuộc tái thiết The Blues ngay lập tức.

img

Một thông báo trên trang web của Chelsea cho biết: “Chelsea vui mừng thông báo rằng, Andre Villas-Boas đã đồng ý dẫn dắt đội bóng trong vòng 3 năm và ông ấy sẽ bắt đầu công việc ngay lập tức.

Andre là một trong những HLV trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi hy vọng, với tài cầm quân của mình, Villas-Boas sẽ giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League và Champions League ở mùa giải tới.

Villas-Boas đã quá hiểu các cầu thủ Chelsea, vì trước đây, ông ấy đã từng có 3 năm làm trợ lý của JoseMourinho tại Stamford Bridge. Chắc chắn, tất cả mọi người sẽ chào đón sự xuất hiện của ông ấy”.

Sau khi cập bến Chelsea, Villas-Boas đang có ý định mang theo hai cậu học trò cưng tại Porto là tiền đạo Radamel Falcao và tiền vệ kiến tạo Joao Moutinho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem