Chelsea chính thức đón tân binh thứ hai

Thứ ba, ngày 31/01/2012 12:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, Chelsea đã chính thức đón tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền vệ trẻ người Bỉ Kevin De Bruyne.
Bình luận 0

Sau khi chấp nhận bỏ ra mức phí chuyển nhượng 6,7 triệu bảng, Chelsea đã thuyết phục được nhà đương kim vô địch bóng đá Bỉ Genk bán De Bruyne. Được biết, tài năng trẻ này sẽ gắn bó với The Blues theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi.

img

Hiện Andre Villas-Boas đang xem De Bruyne là mục tiêu dài hạn để thay thế lão tướng Frank Lampard. Ngoài sở trường tiền vệ tấn công, cầu thủ 20 tuổi còn đá tốt ở vai trò tiền vệ cánh trái.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng chuyền bóng và sút phạt tốt, De Bruyne được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Bỉ. Mùa bóng trước, anh chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Genk đoạt chức vô địch Belgian Pro League khi ghi được 5 bàn thắng và 16 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Để giúp Kevin De Bruyne có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, Chelsea sẽ cho Genk mượn lại tuyển thủ Bỉ tới hết mùa giải. Như vậy, De Bruyne sẽ là cầu thủ người Bỉ thứ ba cập bến Stamford Bridge sau Romelu Lukaku và Courtois.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem