Chelsea đang đánh mất cảm giác chiến thắng

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 14:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Frank Lampard thừa nhận, Chelsea đang trải qua cuộc khủng hoảng và họ đã dần đánh mất đi cảm giác chiến thắng của mình.
Bình luận 0

Theo tuyển thủ Anh, The Blues đang trải qua cuộc khủng hoảng tương tự như hồi tháng 3-2009, khi mà HLV Luiz Felipe Scolari bị sa thải.

img

Với thành tích tệ hại trong thời gian gần đây, đương kim vô địch Chelsea đã bị rớt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng M.U và thi đấu nhiều hơn một trận.

Hiện đội bóng của Carlo Ancelotti đang phải chịu một áp lực rất lớn. Nếu không cải thiện được thành tích, rất có thể họ sẽ không thể bảo vệ được chức vô địch giải Ngoại hạng của mình.

Lampard nói: “Ở thời điểm này, chúng tôi có cảm giác không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra trong các trận đấu tiếp theo. Điều đó tương tự như cuối thời của Felipe Scolari. Chelsea đã bị mất đi cảm giác có được chiến thắng mỗi tuần. Một khi đánh mất phong độ, bạn rất khó có thể lấy lại được niềm tin chiến thắng”.

Bên cạnh đó, cầu thủ 32 tuổi cũng thừa nhận, nội bộ Chelsea hiện nay đang có chút căng thẳng giữa những cầu thủ lớn trong đội, mà tiêu biểu là John Terry và Didier Drogba.

“Nếu đội bóng của bạn mắc sai lầm và không thể giành chiến thắng, các cầu thủ lớn sẽ bắt đầu đặt câu hỏi cho nhau. Mối quan hệ giữa Terry và Drogba là rất tốt, nhưng thay vì thể hiện khát khao chiến thắng trên sân cỏ, họ lại thể hiện điều đó trong phòng thay đồ”, Lampard bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem