Chelsea đánh tiếng muốn có Andy Caroll

Thứ tư, ngày 17/11/2010 17:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Carlo Ancelotti đang muốn đưa tiền đạo Andy Caroll của Newcastle về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea.
Bình luận 0
img
 

Tại Premier League mùa này, cầu thủ 21 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng với 7 pha lập công cho “Chích chòe”, trong đó có bàn thắng duy nhất giúp Newcastle đánh bại Arsenal ngay tại Emirates ở vòng 11. Hiện anh đang được xem là một trong những tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh trong tương lai.

Mặc dù đội bóng vùng đông bắc tuyên bố, họ sẽ không để chân sút số một của mình ra đi với bất cứ giá nào. Nhưng Ancelotti tin rằng, Caroll sẽ đồng ý chuyển sang thi đấu cho Chelsea để có cơ hội ra sân tại Champions League.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea có được chữ ký của cựu cầu thủ Preston North End, vì cả Arsenal và Tottenham đều đang đưa anh vào tầm ngắm.

Sau trận đấu tại Emirates hồi đầu tháng, Arsene Wenger đã có ấn tượng rất tốt với màn trình diễn xuất sắc của Caroll. Trong khi đó, HLV Harry Redknapp của Tottenham cũng không muốn để mất mục tiêu mà ông đã cất công theo dõi từ hồi mùa hè.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem