Chelsea đưa Luis Suarez vào tầm ngắm

Thứ ba, ngày 07/12/2010 16:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Carlo Ancelotti đang muốn đưa tiền đạo Luis Suarez của Ajax Amsterdam về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường hàng công Chelsea.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, hàng công của Chelsea đã thi đấu rất sa sút. Tiền đạo chủ lực Didier Drogba đã “tịt ngòi” trong hơn hai tháng qua. Trong khi đó, Florent Malouda và Nicolas Anelka cũng im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây.

img

Chính vì vậy, Ancelotti rất muốn chiêu một thêm một chân sút đẳng cấp để giúp Chelsea tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch với M.U và Arsenal. Mục tiêu mà chiến lược gia người Italia đang nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Luis Suarez.

Tại World Cup 2010, cầu thủ 23 tuổi đã tỏa sáng giúp Uruguay lọt vào bán kết. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Ajax hồi năm 2007 tới nay, Suarez đã có 81 pha lập công sau 108 trận đấu.

Bên cạnh Chelsea, Arsenal cũng đang theo đuổi cựu cầu thủ Groningen. Tuy nhiên, Ancelotti tin rằng, tiềm lực tài chính hơn hẳn sẽ giúp họ đánh bại Arsenal trong thương vụ này. Được biết, Ajax chỉ đồng ý để cầu thủ quan trọng nhất của mình ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem