Chelsea duyệt chi 30 triệu bảng mua Higuain

Thứ năm, ngày 15/12/2011 14:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, lãnh đạo Chelsea sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục phía Real Madrid bán tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với việc Nicolas Anelka đã chuyển sang đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải, Fernando Torres sa sút phong độ trầm trọng và sắp bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Romelu Lukaku và Salomon Kalou chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng nên Chelsea chỉ còn lại hai chân sút đáng tin cậy là Daniel Sturridge và Didier Drogba.

img

Chính vì vậy, HLV Andre Villas-Boas đang muốn đưa tiền đạo Gonzalo Higuain về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng công nhằm giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League.

Sau khi bình phục chấn thương dai dẳng ở mùa trước, Higuain đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Sau 15 lần ra sân tại La Liga, tiền đạo người Argentina đã có 12 pha lập công.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cầu thủ 24 tuổi chỉ là sự lựa chọn số hai cho vị trí trung phong cắm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà Jose Mourinho ưa thích, sau Karim Banzema.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để đội bóng thành London thuyết phục được lãnh đạo Real bán Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 30 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem