Chelsea gửi lời cảnh báo tới Terry

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Chelsea vừa lên tiếng cảnh báo trung vệ John Terry rằng, họ sẵn sàng loại anh khỏi đội bóng nếu cầu thủ 31 tuổi tiếp tục có hành vi phân biệt chủng tộc với cầu thủ đối phương.
Bình luận 0

Trong trận đấu với Queens Park Rangers tại sân Loftus Road vào hôm 23.10.2011, Terry đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand bên phía đội chủ nhà. Vụ việc này đã làm chấn động dư luận tại đảo quốc sương mù trong suốt 1 năm qua.

img
 

Mặc dù đã được tòa án Westminster tuyên trắng án trong phiên xét xử hôm 13.7, song Terry đã phải tham dự phiên điều trần kéo dài 4 ngày của LĐBĐ Anh (FA). Kết quả là thủ quân Chelsea đã phải lãnh án treo giò 4 trận cộng khoản tiền phạt 220.000 bảng.

Trước đó, Terry đã phải tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, bởi anh gặp phải sự phản đối dữ dội của người hâm mộ tại đảo quốc sương mù cũng như Hiệp hội chống phân biệt chủng tộc (Kick It Out).

Mới đây, Terry đã phải tham dự cuộc họp kín với hội đồng đồng quản trị của Chelsea. Sau cuộc gặp, ban lãnh đạo The Blues đã lên tiếng khẳng định, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ phải rời sân Stamford Bridge nếu anh tiếp tục có hành vi phân biệt chủng tộc với cầu thủ đối phương làm ảnh hưởng tới uy tín và danh dự của CLB.

Bên cạnh đó, các quan chức Chelsea cũng tỏ thái độ ủng hộ khi Terry quyết định không kháng cáo đối với án phạt cấm thi đấu 4 trận mà FA đưa ra, bởi nếu kháng án bất thành, có thể Terry sẽ phải lãnh án phạt nặng hơn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem