Chelsea muốn “cướp người” của Man City

Thứ năm, ngày 28/07/2011 13:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, HLV Andre Villas-Boas đang muốn đưa tiền vệ Adam Johnson về sân Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh tấn công cho hành lang cánh trái của đội nhà.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay Middlebrough để chuyển sang thi đấu cho Man City hồi tháng 1.2010 với giá 8 triệu bảng, Johnson không thường xuyên được đá chính trong đội hình của The Citizens (mùa giải vừa qua, anh chỉ có 8 lần ra sân trong đội hình xuất phát của Man City tại Premier League).

img

Theo Manchester Everning News, Villas-Boas đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Anh để tăng cường sức mạnh cho hàng lang cánh trái của đội nhà. Trong tay “Mourinho mới” hiện nay chỉ có một cầu thủ chạy cánh trái duy nhất là Florent Malouda, người đã bước sang tuổi 31.

Mặc dù Mancini không muốn bán Adam Johnson, song chiến lược gia người Bồ hy vọng, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi sẽ kiên quyết ra đi để thường xuyên được ra sân thi đấu. Là cầu thủ có lối chơi đậm chất kỹ thuật, có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, sự xuất hiện của Johnson sẽ giúp cho lối chơi tấn công của The Blues được cải thiện rõ rệt.

Mùa hè này, Chelsea vẫn đang nỗ lực tăng cường lực lượng để thực hiện tham vọng vô địch Champions League cũng như đòi lại ngôi vương Premier League từ tay M.U. Ngoài Adam Johnson, họ cũng đang để mắt tới một số cầu thủ như Romelu Lukaku, Javier Pastore và Luka Modric.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem