Chelsea nhận tin vui lớn trước “đại chiến” với Man City

Thứ năm, ngày 13/02/2014 08:12 AM (GMT+7)
Trước cuộc đọ sức với Man City tại vòng 5 FA Cup, Chelsea vừa đón nhận tin vui khi thủ quân John Terry đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát.
Bình luận 0

Do gặp phải chấn động ở vùng đầu nên Terry đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở hai trận gần nhất của Chelsea với Newcastle và West Brom trong khuôn khổ Premier League.

img
John Terry sẽ trở lại trong trận "đại chiến" với Man City.

Sự vắng mặt của trung vệ người Anh đã khiến hàng thủ Chelsea đánh mất đi sự chắc chắn cần thiết. Bằng chứng là việc The Blues liên tục bị West Brom ép sân trong quãng thời gian cuối trận. Kết quả là họ đã bị The Baggies cầm hòa 1-1 trong trận đấu mới đây tại vòng 26 Premier League.

Rất may là Terry đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Cobham vào hôm thứ Tư vừa qua (giờ địa phương).

Nếu không có gì thay đổi, gần như chắc chắn ngôi sao 33 tuổi sẽ được ông thầy Jose Mourinho tung vào sân ngay từ đầu ở chuyến làm khách trước Man City trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 16.2 (giờ Việt Nam).

Sự trở lại của Terry ở thời điểm này là hết sức cần thiết với hàng thủ Chelsea. Đặc biệt là khi Gary Cahill dính chấn thương bắp chân trong trận gặp West Brom và chắc chắn vắng mặt ở cuộc đọ sức sắp tới với Man City.

Trong một diễn biến khác, Terry sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa cựu thủ quân tuyển Anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Trước đây, Terry đã ra yêu sách muốn được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Europa League đã tồn tại “luật bất thành văn”, đó là việc họ không bao giờ gia hạn hợp đồng quá 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem